ความคุ้มค่าของการใช้งานประตูอัตโนมัติ

เช่นเดียวกับการซื้ออะไรในชีวิตประตูอัตโนมัติมีซัพพลายเออร์และผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมายนับเช่นเดียวกับการซื้อทีวีหรือเครื่องซักผ้า ผลิตภัณฑ์บางอย่างมีคุณสมบัติมากกว่าหรือสร้างมาเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าตอนนี้วลีคุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปอาจไม่จริงเสมอไปประตูอัตโนมัติแต่ควรเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนหากติดตั้งประตูอัตโนมัติคุณได้รับใบเสนอราคาสองใบซึ่งราคาห่างกันหลายไมล์ความเข้าใจผิดที่พบบ่อยที่สุดคือประตูก็คือประตูประตูอัตโนมัติ

ประตูอัตโนมัติทำงานในวงการประตูอัตโนมัติ

มากว่าขอบอกเลยว่าไม่เป็นความจริงประตูอัตโนมัติขั้นตอนการลดต้นทุนทั่วไปที่ฉันเห็นจากบริษัทต่างๆ ไม่เหมาะสมกับบางรายการตัวอย่างเช่น ผู้ติดตั้งต้องไม่เสนอราคา/ติดตั้งเซนเซอร์นิรภัยด้านข้าง เว้นป้ายไว้ หรือไม่พอดีกับแผงกั้นราคาแพงตอนนี้อาจดูดีในตอนแรกเนื่องจากราคาอาจลดลงถึงปัญหาอยู่ที่ว่าคุณอาจต้องรับผิดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุอุตสาหกรรมประตูอัตโนมัติมีตัวบ่งชี้ความปลอดภัยเพียงตัวเดียวที่ใช้วัดมาตรฐาน นี่คือมาตรฐานอังกฤษมาตรฐานอังกฤษนี้กำหนดอุปกรณ์และการติดตั้งที่ถูกต้องซึ่งประตูของคุณควรเป็นไปตามข้อกำหนดประตูอัตโนมัติ

ขณะนี้มาตรฐานนี้ไม่ใช่กฎหมายประตูอัตโนมัติแต่ตามคำสั่งของเครื่องจักร เจ้าของมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นมาตรฐานที่ถูกต้องและได้รับการบำรุงรักษาอย่างเต็มที่ประตูอัตโนมัติวางใจได้หากเกิดอุบัติเหตุ ผู้ตัดสินในเคาน์ตีจะใช้มาตรฐานนี้เป็นฐานในการประเมินว่าระบบประตูของคุณเป็นไปตามเกณฑ์หรือไม่สมาคมประตูอัตโนมัติดำเนินโครงการทดสอบตามปกติสำหรับวิศวกรประตูอัตโนมัติในสหราชอาณาจักรประตูอัตโนมัติโดยพวกเขาจะทดสอบความรู้ของวิศวกรเพื่อยืนยันว่าเขาเข้าใจมาตรฐานที่ควรติดตั้งประตูประตูอัตโนมัติ

วิศวกรที่ผ่านการทดสอบแต่ละคนจะประตูอัตโนมัติ

ได้รับหมายเลขที่ไม่ซ้ำกันเพื่อยืนยันความสามารถของตนโปรดขอหมายเลขของวิศวกรจากบริษัทติดตั้งของคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าประตูของคุณได้รับการติดตั้งในรุ่นที่ถูกต้องและยืนยันกับสมาคมสิ่งอื่นที่ต้องระวังคือคุณภาพของอุปกรณ์ที่ติดตั้งประตูอัตโนมัติการติดตั้งประตูควรเป็นงานเดียวในชีวิตประตูอัตโนมัติแม้ว่าทุกบริษัทควรเสนอการรับประกันขั้นต่ำเดือนแก่คุณ แต่ส่วนประกอบหลักในประตูควรมีอายุการใช้งานสิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับการจราจรประตูอัตโนมัติ

  • ความถี่ของการใช้ประตูเป็นอย่างมากประตูอัตโนมัติวัสดุสิ้นเปลืองจำเป็นต้องเปลี่ยนหลายครั้งขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของผู้ผลิตโปรดทราบว่าการติดตั้งระบบ
  • ที่ถูกกว่าอาจดูน่าสนใจในระยะสั้น แต่ค่าซ่อมมูลค่าปอนด์ต่อปีนั้นไม่ใช่!ประเด็นสำคัญอื่น ๆ ที่ประตูของคุณควรสอดคล้องกันคือพระราชบัญญัติประตูอัตโนมัติ

การเลือกปฏิบัติสำหรับผู้พิการและส่วนของข้อบังคับอาคาร หากต้องการผ่านแต่ละมาตรฐานอย่างครบถ้วนที่นี่จะใช้เวลาหน้าต่อหน้า ดังนั้นโปรดปรึกษาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำหรับรายละเอียดทั้งหมด สถาปนิกที่มีประสบการณ์ หรือสอบถามรายละเอียดทั้งหมดจากบริษัทติดตั้งของคุณประตูอัตโนมัติโปรดดูข้อมูลอ้างอิงที่ด้านล่างของบทความนี้ฉันไม่สามารถเขียนเกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เมื่อซื้อประตูอัตโนมัติ

ประตูอัตโนมัติ