ข้อดีของโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้ปกครองจำนวนมากเริ่มไม่แยแสกับวิธีการเรียนแบบเดิมๆ และคิดมากขึ้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการเรียนที่บ้าน ฉันจะพูดไปไกลถึงการบอกว่าโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาไม่เคยได้รับความนิยมมากไปกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน สาเหตุหลักมาจากความกังวลของผู้ปกครองเกี่ยวกับมาตรฐานการศึกษาที่ตกต่ำและความรุนแรงที่เพิ่มขึ้นในโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาแบบดั้งเดิมเหล่านี้หลายแห่ง โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาเคยถูกรังเกียจเนื่องจากหลายคนคิดว่าเด็กที่เรียนโฮมสคูลนั้นต่อต้านสังคม

โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลามีมุมมองต่อโลกแบบเดียวกัน

  • ไม่ได้รับประสบการณ์ในวิถีทางของโลก นี่หมายความว่าในที่สุดเมื่อพวกเขาออกมาจากบ้านที่แสนสบายของพวกเขา พวกเขารู้สึกตกใจกับวัฒนธรรมเล็กน้อย
  • มีข้อดีบางอย่างที่สามารถนำมาจากการเรียนที่บ้านได้ หากคุณมีลูกที่มีปัญหาหรือมีจุดอ่อนในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คุณสามารถใช้เวลากับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยพวกเขาในเรื่องนั้น 
  • น่าเสียดายที่นักเรียนในโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาแบบดั้งเดิมไม่ได้รับความหรูหรานี้

นักเรียนในโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลายังเรียนรู้ที่จะปรับตัวได้เร็วขึ้นเนื่องจากพวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการปะทุของความรุนแรงจากนักเรียนคนอื่นๆ พวกเขาไม่ต้องกังวลกับครูที่เข้มงวด ในความเป็นจริงมีสิ่งรบกวนน้อยกว่าสำหรับนักเรียนที่เรียนที่บ้านซึ่งหมายความว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีสมาธิดีขึ้น

โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาฟังดูเป็นสถานการณ์ในอุดมคติ

  • แต่ก็เหมือนกับสิ่งอื่นใด สิ่งนี้ก็มีข้อเสียเช่นกัน ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเด็กที่เรียนที่บ้านอาจจะไม่เข้าสังคมมากเท่ากับเด็กในโรงเรียนแบบดั้งเดิม สิ่งนี้อาจส่งผลต่อเมื่อพวกเขาต้องออกไปทั่วโลกเพื่อหางานทำ 
  • อาจทำให้มีโอกาสทำงานร่วมกับผู้อื่นได้น้อยลง โรงเรียนแบบดั้งเดิมจะมีหลักสูตรการศึกษาที่กำหนดไว้สำหรับการทำงาน ในขณะที่เด็กที่เรียนที่บ้านจะไม่มี 
  • นี่อาจหมายความว่าระดับการศึกษาของเด็กที่เรียนที่บ้านอาจไม่สูงเท่ากับเด็กที่มาจากโรงเรียนแบบดั้งเดิม ผู้ปกครองที่พิจารณาโฮมสคูลสำหรับบุตรหลานของตนต้องพิจารณาข้อดีและข้อเสียทั้งหมดล่วงหน้า

ในการตัดสินที่ถูกต้องสำหรับการศึกษาของบุตรหลาน โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาของรัฐพยายามตอบโต้แรงกดดันเหล่านี้โดยการสอนเรื่องสุขภาพทางเพศแก่เด็กอันตรายจากคนแปลกหน้าและเพียงแค่ปฏิเสธยาเสพติด เมื่อแบบอย่างของพฤติกรรมคือเพื่อนคนอื่นๆ และแรงกดดันนั้นทรงพลัง การบรรยายเหล่านี้จะตกอยู่กับคนหูหนวก สำหรับเด็กวัยมัธยมปลาย การออกเดทกลายเป็นเรื่องเครียดในโรงเรียนแบบดั้งเดิม ใครคบกับนักกีฬาหรือเชียร์ลีดเดอร์ ความนิยมในการออกเดทของวัยรุ่นสำหรับการเต้นรำมีความสำคัญอย่างมาก