เจาะบาดาลและอุปกรณ์ควบคุมอื่นๆ

ไม่เพียงทำหน้าที่ปกป้องทรัพย์สินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวนกด้วย นกบางชนิดอาจตกอยู่ในความเสี่ยงเมื่อพวกมันหลงเข้าไปในทรัพย์สินที่ถูกยึดครอง ตัวอย่างเช่น หน้าต่างกระจกใสอาจถูกนกเข้าใจผิดว่าเป็นทางเข้า ซึ่งอาจทำร้ายพวกมันได้เมื่อพวกมันพยายามบินชนกระจก ผู้คนควรจะสามารถหาวิธีที่จะอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมโดยไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อมได้ ในแง่ของการป้องกันแมลงศัตรูพืช มีวิธีจัดการกับพวกมันอย่างมีประสิทธิภาพเท่าๆ กันหากไม่มากไปกว่านั้น การติดตั้งเจาะบาดาลเป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีในการทำเช่นนี้

เจาะบาดาลในการสร้างบรรยากาศที่เหมาะสม

สำหรับร้านกาแฟกลางแจ้งของคุณ คุณจ้างนักออกแบบมาออกแบบสีภายนอกที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว คุณเลือกโต๊ะและเก้าอี้ โคมไฟตั้งโต๊ะ ต้นไม้ ทุกสิ่งทุกอย่าง ไปจนถึงเทียนตั้งโต๊ะ น่าเสียดายที่คุณลืมเจาะบาดาล ประเด็นคือ ถ้าร้านอาหารของคุณเป็นเหมือนร้านอาหารกลางแจ้งส่วนใหญ่ คุณก็มีปัญหาสำคัญประการหนึ่งในการต่อสู้กับนกที่เป็นศัตรูพืช พวกมันส่งเสียงดังและสร้างความยุ่งเหยิงอย่างมหันต์ แม้หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งวัน นกก็สามารถทิ้งมูลไว้บนโต๊ะและเก้าอี้ของคุณ บนป้าย หน้าต่าง และโคมไฟใหม่ที่สวยงามของคุณ 

แม้แต่ร่มและกันสาดใหม่ของคุณ หากไม่มีเจาะบาดาลเพื่อป้องกันนกรบกวน ค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดบ่อยๆ อาจกลายเป็นหายนะได้ คุณมักจะต้องจ้างความช่วยเหลือจากภายนอกเนื่องจากบริกรเจาะบาดาล คอนโดและพนักงานคนอื่น ๆ ของคุณไม่มีเวลาหรือความปรารถนาที่จะทำความสะอาดหลังจากนกที่ยุ่งเหยิง แต่คุณรู้ไหมว่าถ้าคุณไม่ทำความสะอาด ลูกค้าจะหยุดมาที่ร้านกาแฟของคุณ และคุณไม่ต้องการสิ่งนั้น ไม่ใช่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้

เมื่อการค้าขายในร้านอาหารปิดลง ใช่ คุณรู้ว่าต้องทำอะไร

ถึงเวลาลงทุนในตาข่ายกันนก เนื่องจากหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการหยุดนกคือการกันนกออกจากพื้นที่ที่พวกเขาเห็นว่าน่าสนใจที่สุด เป็นที่รู้จักกันในธุรกิจนกที่เป็นสัตว์รบกวนว่าเป็นตัวยับยั้งสิ่งกีดขวาง เจาะบาดาลมีหลายสี ดังนั้นคุณหรือลูกค้าของคุณแทบจะไม่สังเกตเห็นเลย แต่นกที่เป็นศัตรูพืชจะทำได้อย่างแน่นอน เพราะมันหยุดความหนาวเย็น ตาข่ายกันนกมีหลายขนาดและแบบตัดเพื่อป้องกันนกรบกวนชนิดใดชนิดหนึ่งที่ตัดสินใจเรียกคาเฟ่ของคุณกลับบ้าน ตาข่ายกันนกที่ดีที่สุดคือการป้องกันรังสียูวีเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และง่ายต่อการติดตั้ง

ดังนั้นหากลูกค้าหนีจากคาเฟ่ของคุณมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากโต๊ะ เก้าอี้ และทางเดินรก ให้พิจารณาติดตั้งเจาะบาดาล เจาะบาดาลใช้เป็นเกราะป้องกันนกและสัตว์ป่าอื่น ๆ จากการทำลายผลไม้ ดอกไม้ พืชผัก และพืชผลอื่น ๆ ตาข่ายยังใช้ในการป้องกันนกจากการเข้าถึงคลังสินค้าและสำนักงาน คุณสามารถติดตั้งเจาะบาดาลนี้ได้เกือบทุกที่ รวมถึง สวน ธุรกิจ และการจัดสรร มีตาข่ายกันนกหลายประเภทที่คุณสามารถหาได้ ที่พบมากที่สุดคือ ตาข่ายกันนกราคาประหยัด ผลิตจากโพลีโพรพีลีนสีดำ เมื่อทำการซื้อคุณควรหาตาข่ายที่มีขนาดอย่างน้อย ¾ นิ้ว