เทียนไฟฟ้าสำหรับทุกโอกาส

วิธีที่ไม่เหมือนใครในการทำให้บ้านและลานบ้านของคุณสว่างไสวคือการใช้ตะเกียงเทียน พวกเขาให้แสงปานกลางและได้รับการออกแบบให้ต้านทานฝนและลม ตะเกียงเก็บความร้อนของเปลวไฟไว้ จึงไม่ร้อนเกินไปที่จะหยิบขึ้นมาหากคุณต้องการเคลื่อนย้ายไปมา ส่วนใหญ่มีที่จับเพื่อให้เคลื่อนย้ายไปมาได้ง่ายขึ้น คุณยังสามารถแขวนไว้ที่ด้ามจับได้อีกด้วย เมื่อแรกเริ่มประดิษฐ์ตะเกียงเทียนไฟฟ้าทำจากกล่องดีบุกเจาะรูเพื่อให้แสงเล็ดลอดออกไปได้ ทุกวันนี้คุณยังสามารถพบตะเกียงเทียนในกระป๋องจำลองนั้น แต่ทำจากวัสดุและรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมายที่กระป๋องดังกล่าว

ส่วนที่เป็นกรงของโคมเทียนไฟฟ้าที่ห้อยอยู่เป็นที่ที่เทียน

ถูกยึดไว้ไม่ให้เคลื่อนที่ไปมาและจุดตะเกียง อีกทั้งยังป้องกันไม่ให้เทียนหยดขี้ผึ้งออกนอกโคมอีกด้วย เทียนไฟฟ้าสามารถจุดได้ตลอดทั้งคืนหรือนานเท่าที่จะทนได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีลมพัดหรือฝนจะตกไส้เทียน ส่วนใหญ่ยังคงทำจากโลหะ ดีบุกมีทั่วไป แต่คุณสามารถหาโคมเทียนกลางแจ้งที่ทำจากพิวเตอร์และเหล็กดัดได้เช่นกัน แล้วมีบ้างที่ทำจากทองเหลือง คุณยังสามารถหาโคมกระดาษที่กระดาษทำจากวัสดุไม่ลามไฟได้อีกด้วย ขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์ที่คุณต้องการ

เทียนไฟฟ้าเหมาะสำหรับพื้นที่กลางแจ้ง เช่น นอกชานและศาลา แสงนุ่มนวลและทะลุทะลวงโดยไม่ทำให้ไม่เห็น พวกเขาให้ความสงบแก่คนที่ไม่รู้จักเพื่อที่จะพูด ลองใช้เทียนอโรมาในตะเกียงของคุณเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง คุณสามารถแขวนไว้ใต้ต้นไม้เพื่อเป็นแนวทางผ่านสนามหญ้า คุณสามารถใช้ในงานแต่งงานระหว่างวันเพื่อประดับตกแต่ง แล้วจุดไฟเมื่อเริ่มงานฉลอง มีประโยชน์หลายอย่างสำหรับโคมเทียนไฟฟ้า

ใช้เวลาสักครู่แล้วคุณจะพบกับแนวคิดของคุณเอง

มีส่วนร่วมในการปรับปรุงบ้านและตกแต่งภายในเป็นเวลาสิบเจ็ดปี เขารู้เครื่องมือและเทคนิคทั้งหมดสำหรับกลุ่ม และชอบที่จะแบ่งปันความรู้ของเขากับคนทั่วไป หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโคมเทียนหรือหากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับโคมประเภทอื่นๆ เช่นโคมกระดาษให้ไปตามลิงค์ที่ให้ไว้ แล้วคุณจะพบข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ ใกล้เทศกาลวันหยุดเข้ามาทุกที เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทศกาลต่างๆ ที่มาพร้อมกับการฉลองวันหยุด สำหรับหลายรัฐทางตอนเหนือของสหรัฐอเมริกา วันแรงงานคือวันหยุดสุดท้ายที่มีการเฉลิมฉลองนอกบ้านก่อนที่อากาศจะหนาวจัด 

มักเกี่ยวข้องกับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การจัดบาร์บีคิวในสวนหลังบ้าน การพบปะสังสรรค์ในครอบครัว และการพบปะสังสรรค์แบบเก่าธรรมดาที่คุณเชิญครอบครัวและเพื่อนมาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทุกคนนำอาหารมาให้ และทุกคนก็เพลิดเพลิน บริษัทของผู้อื่น จำเป็นต้องพูดว่าฟังก์ชั่นประเภทนี้มักจะดำเนินไปในตอนกลางคืน เมื่อพระอาทิตย์ตกดินในกิจกรรมของคุณ คุณจะเผชิญกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของวิธีการจัดแสงให้เพียงพอเพื่อให้ความสนุกดำเนินต่อไปเมื่อแสงตะวันเริ่มจางหายไปและร่มเงาของยามเย็นเข้ามาแทนที่ คุณเคยพิจารณาถึงความเก่งกาจของเทียนไฟฟ้าแขวนกลางแจ้งหรือไม่ ไม่เพียงแต่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มสไตล์และไหวพริบให้กับงานกลางแจ้งของคุณ

เทียนไฟฟ้า