การเลือกราวแขวนผ้าขนหนูโรงแรมที่เหมาะสม

 

ผ้าขนหนูโรงแรมที่เหมาะสมกับห้องน้ำ สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือตำแหน่งของบาร์แต่ละอัน คุณต้องการให้ผ้าเช็ดตัวสะดวกสำหรับคุณและแขก ดังนั้นให้นึกถึงห้องและตำแหน่งที่มีคนต้องการผ้าเช็ดตัว เห็นได้ชัดว่าอ่างล้างหน้าและฝักบัว/อ่างอาบน้ำเป็นสถานที่ธรรมชาติสองแห่งที่ผ้าขนหนูจะมีประโยชน์ สำหรับฝักบัว/อ่างอาบน้ำ ผ้าขนหนูโรงแรมอย่างน้อยสองอัน โชคดีที่มีหลายรุ่นที่มีราวแขวนสองอันในตัว โดยอันตัวล่างจะยื่นออกไปไกลกว่าอันบนสุด ดังนั้นผ้าขนหนูจะแขวนได้อิสระ หากคุณกำลังเลือกราวแขวนผ้าเช็ดตัวที่เหมาะสมกับฝักบัว/อ่างอาบน้ำ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่ผ้าขนหนูโรงแรม

หากคุณมีผ้าขนหนูโรงแรมหนานุ่มเป็นพิเศษ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องว่างระหว่างราวทั้งสองนั้นกว้างพอที่จะแขวนผ้าเช็ดตัวได้ง่ายและรวดเร็ว การเลือกแถบที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่อ่างล้างจานนั้นซับซ้อนกว่าเล็กน้อย นั่นเป็นเพราะคุณอาจต้องการผ้าขนหนูเช็ดมือสักสองสามผืนและผ้าเช็ดมืออย่างน้อยหนึ่งผืนถ้าไม่ใช่สองผืน ผ้าขนหนูโรงแรมสามารถใช้ราวแขวนผ้าเช็ดตัวสองอันที่แตกต่างกัน – ขนาดผ้าเช็ดตัวมือหนึ่งและอีกผืนขนาดผ้าเช็ดตัว หรือคุณสามารถวางเลเยอร์ไว้บนแท่งเดียว ซึ่งเป็นความคิดที่ดีถ้าคุณมีพื้นที่ผนังจำกัดใกล้อ่างล้างจานหากคุณมีโต๊ะเครื่องแป้งคู่

คุณอาจต้องมีชั้นวางสองชั้นวาง หากพื้นที่ของคุณมีจำกัด คุณอาจต้องใช้ราวแขวนผ้าขนหนูโรงแรมขนาดเล็กกว่าและพับผ้าเช็ดตัวอย่างสร้างสรรค์ เมื่อเลือกราวแขวนผ้าขนหนูโรงแรมที่เหมาะสมกับห้องน้ำของคุณ ให้ลองใช้แถบที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากสมาชิกครอบครัวและแขกต่างชื่นชอบผ้าเช็ดตัวที่แห้งและสะอาด ไม่มีใครชอบที่จะเกาะผ้าขนหนูที่ยังชื้นอยู่เมื่อสองวันก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพิ่งออกจากห้องอาบน้ำ

การเลือกผ้าขนหนูโรงแรมให้เหมาะกับห้องครัวของคุณ

นั้นยากกว่าเล็กน้อย ส่วนใหญ่เป็นเพราะพื้นที่ในครัวมีคุณภาพดีอยู่เสมอ เนื่องจากผนังเต็มไปด้วยตู้แบบแขวน การค้นหาราวแขวนผ้าเช็ดตัวที่พอดีตัวจึงอาจเป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง หากคุณกำลังเลือกราวแขวนผ้าเช็ดตัวที่เหมาะสมกับห้องครัวของคุณ คุณอาจต้องมีความคิดสร้างสรรค์สักหน่อย เช่น การจัดราวแขวนผ้าที่เล็กกว่าและติดตั้งในแนวนอนที่ด้านข้างของตู้ใกล้กับอ่างล้างจาน คุณยังสามารถใช้ราวบันไดเป็นชั้นๆ ได้ ผ้าขนหนูโรงแรมห้อยลงมาที่ตู้หันหน้าเข้าหาตู้สุดท้าย คุณต้องการให้แน่ใจว่าราวแขวนผ้าเช็ดตัวที่คุณเลือกนั้นเข้ากับสไตล์ของห้อง ทางที่ดีควรจับคู่ฮาร์ดแวร์ในห้อง เช่น ตัวดึงประตู ที่จับ และลูกบิดของตู้ คุณยังสามารถเลือกไม้ให้เข้ากับสีของไม้หรือสีย้อมในห้องก็ได้