วิธีขายของดีที่ตลาดน้ำขวัญเรียม

ตลาดน้ำขวัญเรียม หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าจากตลาดน้ำขวัญเรียมแล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ทั้งหมดที่ได้จากการเพิ่มลงในบทความสั้น ๆ นี้ ในตอนต้นของรายงานฉบับนี้ฉันต้องพูดตรงๆและซื่อสัตย์กับคุณมากที่สุดเท่าที่ฉันรู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันที่จะช่วยคุณให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหตุผลที่ฉันบอกว่าฉันจะต้องทื่อก็คือพ่อค้าตลาดน้ำขวัญเรียมส่วนใหญ่มักจะใช้คำแนะนำไม่ดี ฉันรู้ว่าคุณจะบอกฉันว่าคุณไม่ใช่คนประเภทที่ไม่ฟังคำแนะนำที่ดีจริงๆและฉันก็มักจะเห็นด้วยกับคุณเมื่อคุณได้ไปหา

ไม่ว่าคุณจะขายผลิตภัณฑ์อะไรในตลาดน้ำขวัญเรียมตลาดหัตถกรรมหรือการค้าแสดงให้เห็นว่ามีกฎบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเหล่านี้

  1. มีจำนวนหุ้นที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถขนส่งไปยังตลาดได้ ฉันสัญญากับคุณว่าแม้ว่าคุณจะรู้ว่าคุณจะขายสินค้าเพียง 50 รายการ แต่คุณต้องใช้เงิน 1000 รายหากต้องการขายได้มากที่สุด พยายามและทดสอบหลายครั้งเพียงแค่ทำ
  2. อย่ามองเบื่อหรือเบื่อ ลูกค้าหรือผู้ซื้อที่โผล่ขึ้นมาที่ร้านของคุณและเห็นหน้าเศร้าหรือน่าสังเวชนาน ๆ มีแนวโน้มที่จะต้องดำเนินการต่อและไม่ซื้อจากคุณ หลังจากสักครู่คุณจะพบว่าคุณจะต้องมีใบหน้าที่น่าเศร้า หยุดทำมันฉันได้สังเกตเห็นว่าพ่อค้าได้ร่วมกันในก้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อบ่นเกี่ยวกับทุกอย่างภายใต้ดวงอาทิตย์
  3. ดูยุ่งมากตลอดเวลา ฉันจะรับประกันคุณเพิ่มขึ้น 30% ในการหมุนเวียนของคุณถ้าคุณใช้เวลาตลอดทั้งวันในการบรรจุและการจัดเก็บตู้หรือแผงลอยของคุณ สายตาของผู้ประกอบการที่เอาใจใส่มีแนวโน้มที่จะทำให้ผู้ซื้อเชื่อว่าหากคุณต้องการเก็บฝุ่นผลิตภัณฑ์ของคุณให้เป็นอิสระและเป็นระเบียบเรียบร้อยมีโอกาสที่คุณจะมีสินค้าที่มีคุณภาพ พยายามทำเช่นนี้นอกพื้นที่การค้าของคุณเกือบจะเหมือนกับว่าคุณเป็นเพียงผู้เข้าชมเองเพราะจะทำให้ผู้ซื้อสามารถผ่อนคลายและไม่รู้สึกถูกคุกคามหรือถูกกดดันให้มองหาสิ่งที่คุณเสนอ การจ้องมองที่ลูกค้าขณะที่พวกเขาเดินไปที่โต๊ะคุณเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้พวกเขาเดินไปได้
  4. มีความสุขมาก ฉันได้พิสูจน์แล้วว่าผู้ขายร่าเริงและยิ้มกำลังจะดึงดูดฝูงชนเพียงเพราะดูเหมือนว่าสถานที่ที่สนุกที่สุดน่าจะเป็นที่ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาฉันใช้เงินถึง 5 เท่าจากการแสดงสามวันว่าฝ่ายค้านทั้งหมดของฉันเพียงแค่มีฝูงชนที่มีความสุขอย่างต่อเนื่องรวมตัวกันรอบคอกม้าของฉันและเพลิดเพลินไปกับตัวเอง
  5. จุดต่อไปนี้อาจไม่เป็นความจริงทั้งหมดสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกประเภทในตลาดน้ำขวัญเรียมแต่นี่เป็น มีบางรุ่นที่มีราคาแพงและมีขนาดใหญ่มากในทุกสิ่งที่คุณขายในแผงลอย ตัวอย่างเช่นหากคุณขายชุดมีหนึ่งหรือสองชิ้นที่มีราคา 5 หรือ 10 เท่าของราคาและแสดงคุณลักษณะเหล่านี้ อย่าให้ราคาไร้สาระ แต่ให้ผู้ซื้อต่อรองตกใจเมื่อถามราคานั้นพวกเขาจะรู้สึกโล่งใจมากที่ได้ยินราคาของรายการปกติทั้งหมดของคุณและจะไม่ช่วยให้คุณตัดสินค้าตามปกติได้ ราคาลงไปอีก