เคล็ดลับสำหรับการรถเช่าภูเก็ตครั้งต่อไปของคุณ

มีเหตุผลมากมายในการเช่ารถ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามที่คุณตัดสินใจรถเช่าภูเก็ต มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อประหยัดเงินและมีประสบการณ์ที่ดีขึ้น ทุกคนต้องการประหยัดเงินและเคล็ดลับเหล่านี้ในการทำเช่นนั้น หากคุณเดินออกจากประสบการณ์ที่รู้สึกว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด คุณอาจเดินจากไปด้วยความรู้สึกว่าประสบการณ์การรถเช่าภูเก็ตนั้นดี สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อประหยัดเงินและรับข้อเสนอที่ดีที่สุดคือการจองออนไลน์ อัตราค่าเช่ารถเช่าและรถบรรทุกออนไลน์มักจะต่ำกว่าการเช่าทางโทรศัพท์หรือที่เคาน์เตอร์ด้านหน้าของบริษัทให้เช่า

รถเช่าภูเก็ตต่ำกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์มาก 

  • แม้ว่าคุณจะเริ่มเช่าในวันธรรมดาและเข้าสู่วันหยุดสุดสัปดาห์ อัตรารายวันมักจะถูกกว่าถ้าคุณเริ่มต้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ รถเช่าภูเก็ตเป็นระยะเวลานานมักส่งผลให้อัตรารายวันลดลง 
  • ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ต้นทุนรวมของการเช่าเจ็ดวันจะต่ำกว่าต้นทุนโดยรวมของการเช่ารถสี่หรือห้าวัน ขนาดของรถมีอิทธิพลอย่างมากต่อราคารถเช่าภูเก็ต การลดระดับจากรุ่นหรูหราหรือสปอร์ตที่ต้องการ
  • จะไม่เพียงลดค่าเช่าลงอย่างมาก แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดน้ำมันอีกด้วย เมื่อรับรถบรรทุกเช่า ต้องแน่ใจว่าได้ขนาดที่คุณต้องการ รถบรรทุกขนาดเล็กอาจเช่าได้ถูกกว่า

แต่การเดินทางหลายครั้งจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายเป็นระยะทางหรือเชื้อเพลิง รถเช่าภูเก็ตขนาดใหญ่เกินไปจะมีราคาสูงกว่าสำหรับพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้งาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณประเมินขนาดรถบรรทุกที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด การเช่าเที่ยวเดียวอาจมีค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายสูง ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงหากทำได้ ถ้าไม่ ให้พิจารณาว่าค่าธรรมเนียมนั้นคุ้มค่าสำหรับคุณหรือมีวิธีอื่นหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจคืนรถเช่าที่สถานีใด

โปรดแน่ใจว่าคุณส่งคืนพร้อมน้ำมันเต็มถังภายใน

  • ระยะไม่กี่ไมล์หรือกิโลเมตรจากสถานีเช่า หากคุณไม่ทำเช่นนั้น สถานีเช่ารถจะเรียกเก็บเงินจากคุณตามอัตราการเติม ซึ่งบ่อยครั้งสูงกว่าที่คุณดำเนินการเอง ก่อนที่คุณจะออกจากสถานีเช่าเมื่อรับรถเช่าภูเก็ต
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ระบุความเสียหายทั้งหมดไว้ในสัญญาเช่า หากคุณทิ้งไว้โดยไม่มีเอกสารเสียหาย พวกเขาอาจให้คุณรับผิดชอบการซ่อมแซมเมื่อคุณส่งคืนรถให้กับบริษัทรถเช่า 
  • ในทำนองเดียวกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าถังน้ำมันเต็มเมื่อคุณออกเดินทาง เพราะเมื่อคุณออกเดินทาง คุณต้องรับผิดชอบในการเติมน้ำมันให้เต็มถัง แม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้เชื้อเพลิงก็ตาม

รถเช่าภูเก็ตของคุณให้ครบถ้วนก่อนออกเดินทาง บางบริษัทมีข้อจำกัดด้านระยะทางหรือข้อจำกัดอื่นๆ ที่คุณสามารถหรือไม่สามารถขับรถได้ คุ้นเคยกับทุกสิ่งในสัญญา หากคุณต้องการไมล์สะสมเพิ่มเติม คุณอาจซื้อไมล์สะสมได้ในอัตราที่ต่ำกว่าการคืนไมล์สะสมที่มากเกินไป ให้แน่ใจว่าได้ความคุ้มครองประกันที่เหมาะสมกับคุณ บริษัทประกันภัยเอกชนบางแห่งให้ความคุ้มครองแก่รถเช่าและรถบรรทุกให้เช่า แต่อาจมีนโยบาย การหักลดหย่อน