Line OA เมื่อคุณเริ่มต้นสร้างธุรกิจการตลาดออนไลน์

ฉันจะรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร เพราะฉันก็เช่นกัน คุณเริ่มต้นด้วยความกระตือรือร้นทั้งหมดในโลก และไม่นาน ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะรุมเร้าคุณเพราะมีอะไรมากมายให้แยกแยะ ซึ่งคุณไม่สามารถทำตามมันได้ Line OA คุณไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนอีกต่อไป หรืออะไรจะสร้างสิ่งที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริง ไม่เป็นไร Line OA ถอยออกมาสักก้าวแล้วดูว่าคุณกำลังพยายามทำอะไรอยู่

กูรูที่อยู่ในธุรกิจมานานหลายปีนำหน้าคุณ เด็กสายเทคนิคที่สามารถสร้างทั้งหน้าก่อนที่คุณจะได้อ่านชื่อเรื่องเสียด้วยซ้ำ ยอมรับในสิ่งที่มันเป็นและคิดอย่างมีเหตุผล Line OA ฉันจะสามารถวิ่งแข่งกับพวกเขาและมีโอกาสชนะได้หรือไม่? ไม่ใช่คำตอบที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม ลองคิดในแง่ดีกว่านี้สักหน่อย Line OA เพราะคุณคงยังไม่อยากยอมแพ้ใช่ไหม

มันง่ายมากที่จะนั่งบนเก้าอี้นวมแสนสบายและพูดคุยกับร่างบางหรือแม้แต่ตัวคุณเองว่าคุณต้องการทำอะไร และจะไม่ดีถ้าคุณทำอย่างนั้นหรือ ใช่ มันคงจะดีมาก และคุณก็จากไปโดยคิดว่าใช่ มันจะได้ผล Line OA ฉันจะทำอย่างนั้น…….พรุ่งนี้! เป็นนิสัยที่สร้างได้ง่ายและเป็นนิสัยที่ทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าคุณได้มีส่วนร่วมกับธุรกิจในปัจจุบันด้วยวิธีเล็กๆ น้อยๆ แต่คุณประสบความสำเร็จอะไรจริง ๆ Line OA หากคุณทำสิ่งนี้ทุกวันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ คุณจะมีธุรกิจที่เติบโตในปลายสัปดาห์นั้นหรือไม่? แน่นอนว่าไม่ คุณจะไม่ทำ แต่คุณยังคงรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังสร้างธุรกิจที่บ้านของคุณเอง

อย่ากลัวเลย นี่ไม่ใช่จุดจบของโลก แต่เป็นบทเรียนที่แท้จริงและมีค่ามาก บทเรียนหนึ่งที่หลายคนจะได้เรียนรู้ แต่ไม่กล้าที่จะยอมรับ ฉันแน่ใจหรือ นี่คือที่ที่โค้ชและที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ของคุณควรเข้ามาสนับสนุนและสร้างสรรค์คุณ พวกเขาเคยเห็นมันมาก่อน แต่พวกเขารู้ทางออกไม่เหมือนคุณ Line OA หากพวกเขามีค่าสำหรับคุณ พวกเขาจะช่วยคุณทำงานผ่านมัน และในขณะเดียวกันก็สร้างความมั่นใจ ความนับถือตนเอง และความรู้ในอนาคตร่วมกับคุณ เพื่อที่คุณจะได้ดำเนินการต่อไปและเป็นที่ปรึกษาผู้อื่นในสิ่งเดียวกัน

วิธีแก้ปัญหานั้นง่ายมาก Line OA ถูกครอบงำด้วยขนาดและสัดส่วนของโลกไซเบอร์ที่ขยายตัวตลอดเวลา คุณจึงมองไม่เห็นมันเมื่อมองหา หายใจเข้าลึก ๆ แล้วเลือกหนึ่งเรื่อง ดูภาพรวมแล้วแยกย่อยออกเป็นส่วนที่จัดการได้ ซึ่งที่ปรึกษา (หรือแบ็คออฟฟิศ) ของคุณจะมีประโยชน์กับคุณมากอย่างที่ควรจะเป็น Line OA ต่อสู้ทีละเล็กทีละน้อยและรู้สึกราวกับว่าคุณได้ทำบางสิ่งสำเร็จ แม้จะเล็กน้อยมาก แต่ ‘คุณ’ ก็ทำได้ ก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณจะมีความสำเร็จเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้อยู่หลายรายการ และเมื่อรวมทั้งหมดเข้าด้วยกัน จะกลายเป็นความสำเร็จที่ ‘ยิ่งใหญ่’ หนึ่งเดียว

ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://ac-sanshiro.com/?p=10

Line OA