รับเหมาแรงงานและพื้นฐานในการจำแนกคนงาน

ฉันเป็นนายจ้าง นอกจากการจ่ายค่าจ้างแล้ว ฉันยังต้องเสียภาษีเงินเดือนและภาษีการว่างงานอีกด้วยรับเหมาแรงงาน ฉันจะซื่อสัตย์กับคุณ อาจทำให้ปวดหลังได้ฉันเดาว่านายจ้างจำนวนมากรู้สึกเช่นนั้นรับเหมาแรงงาน บางคนเกลียดการจ่ายเงินเดือนมากจนไม่จ้าง “ลูกจ้าง” แต่ทำให้ทุกคนเป็น “แรงงานรับจ้าง” นี่คือสิ่งที่ทำให้พนักงานของคุณเข้าใจผิดเนื่องจากการจ้างแรงงานเป็นสิ่งผิดกฎหมายผิดกฎหมายอย่างแรง! คุณทราบหรือไม่ว่านายจ้าง

รับเหมาแรงงานที่จัดประเภทพนักงานของตนผิดว่าเป็นแรงงานรับจ้างจะต้องถูกลงโทษระหว่าง 50 ถึง 1,000 ดอลลาร์ต่อวันต่อคนงานหนึ่งคน และ/หรือจำคุกสูงสุด 6 เดือนต่อการละเมิดหนึ่งครั้ง รับเหมาแรงงานนอกจากนั้นใช่ ยังมีอีกนายจ้างยังสามารถจ่ายค่าปรับ 25% ของจำนวนเงินที่รัฐถูกฉ้อโกง ใช่ พวกเขาถือว่าการจัดประเภทพนักงานผิดเป็นการหลอกลวงรูปแบบหนึ่ง หากนายจ้างไม่มีพื้นฐานในการจำแนกคนงานว่าเป็นแรงงานรับจ้าง

การจ่ายภาษีเงินเดือนเหล่านั้นก็ดูเหมือนจะไม่เป็นภาระแต่อย่างใด

เขาจะต้องรับผิดชอบเงินสมทบการว่างงานของพนักงานด้วยต่อไปนี้เป็นเรื่องใหญ่การไม่รับประกันความรับผิดในการชดเชยคนงานภายใต้กฎหมายถือเป็นความผิดทางอาญาประเภท A รับเหมาแรงงานและมีโทษทางแพ่งสูงถึงสามเท่าของเบี้ยประกันภัยรายปีที่นายจ้างต้องจ่ายหากได้รับการประกันหรือสูงกว่า ถึง $50,000 แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า คุณมีเงินเพิ่ม 50,000 ดอลลาร์หรือไม่ ฉันไม่มีฉันสนใจคุณหรือยัง หากคุณยุ่งกับการติดป้ายว่าพนักงานเป็นแรงงานตามสัญญา รับเหมาแรงงานทั้งๆ ที่พวกเขาควรจะเป็นลูกจ้าง คุณกำลังเสี่ยงกับค่าปรับก้อนโตและโทษจำคุก ทันใดนั้น

การจ่ายภาษีเงินเดือนเหล่านั้นก็ดูเหมือนรับเหมาแรงงานจะไม่เป็นภาระแต่อย่างใดแล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคนที่คุณจ้างควรเป็นพนักงานสัญญาจ้างหรือคุณต้องจ้างเขาในบัญชีเงินเดือนในฐานะพนักงานนี่คือคำตอบที่ง่ายเกินไปการควบคุม ใครเป็นผู้ควบคุมการทำงานของพนักงาน คุณกำหนดเวลาและสถานที่ในการทำงานของบุคคลหรือไม่ รับเหมาแรงงานคุณจัดหาเครื่องมือและวัสดุทั้งหมดหรือไม่ ดูเหมือนว่าคุณมีพนักงาน พนักงานยังทำงานให้กับบริษัทอื่นที่ทำงานประเภทเดียวกันหรือไม่

ผู้รับจ้างตามสัญญาของคุณควรได้รับการจัดประเภทใหม่เป็นพนักงาน

ฟังดูเหมือนสัญญาจ้างแรงงาน การวิเคราะห์ที่รวดเร็วและสกปรกก็คือ ถ้าคุณควบคุมงานของบุคคลนั้นได้อย่างสมบูรณ์ คนๆ นั้นก็คือพนักงาน ถ้าคนๆ นั้นทำงานแบบเดียวกันให้กับคนอื่น ควบคุมราคา รับเหมาแรงงานไทยก็แสดงว่าพวกเขาเป็นแรงงานรับจ้างหากคุณมีคำถามใดๆ ว่าผู้รับจ้างตามสัญญา

ของคุณควรได้รับการจัดประเภทใหม่เป็นพนักงานหรือไม่ คุณต้องอ่านหนังสือเล่มเล็กทั้งเล่ม ไม่ใช่หนังสือกฎที่ยากและรวดเร็วรับเหมาแรงงาน แต่เป็นแนวทางของ 20 ประเด็นที่คุณสามารถดูเพื่อดูว่าพนักงานของคุณจัดอยู่ในประเภทลูกจ้างหรือแรงงานตามสัญญาหรือไม่ หากคุณอ่านจุลสารแล้วคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจัดประเภทบุคคลอย่างไร รับเหมาแรงงานโปรดโทรไปที่กระทรวงแรงงานของรัฐมิสซูรีและพูดคุยกับตัวแทนคนใดคนหนึ่ง สอบถามที่ http://kithaigroup.com/