เหตุผลที่คุณควรซื้อคอนโดมิเนียมบ้านมือสอง ภูเก็ตติดชายหาด

คุณวางแผนที่จะเกษียณอายุในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่? บางทีคุณควรเริ่มวางแผนตอนนี้เลย

วิธีที่สำคัญที่สุดวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือทำให้แน่ใจว่าคุณมีที่อยู่เมื่อคุณเกษียณ คุณเคยคิดที่จะซื้อคอนโดมิเนียมริมชายหาดที่คุณชื่นชอบไหม?  บ้านมือสอง ภูเก็ต นั่นจะทำให้คุณตั้งตารอที่จะเกษียณอายุจริงๆ ทำไมต้องเป็นชายหาด? ลองตรวจสอบสิ่งนี้

หากคุณไม่เคยเป็นแฟนของชายหาด คอนโดริมชายหาดไม่เหมาะกับคุณ อย่างไรก็ตาม; หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่ชายหาดมีให้ คุณจะมีความสุขตลอดไปที่มีบ้านอยู่ที่นั่น บางทีคุณอาจชื่นชอบการชมคลื่นที่ซัดเข้ามา เก็บเปลือกหอย ชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือตกเหนือน้ำ นี่เป็นเหตุผลส่วนตัวบางประการที่คุณอาจต้องการอยู่ที่นั่น นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่ใช้งานได้จริง เช่น หากคุณกำลังคิดที่จะให้เช่า (หรือขายต่อ) สถานที่ริมชายหาดอาจเป็นที่ต้องการของผู้เช่าที่คาดหวัง นอกจากนี้ยังจะคุ้มค่าเงินมากกว่าคอนโดไม่ติดชายหาด

ทำไมต้องซื้อคอนโดแทนบ้าน (ใกล้ชายหาด?) ถ้าคุณจะอาศัยอยู่ที่นั่นกับครอบครัวใหญ่ คุณจะต้องการบ้านเพื่อรองรับพวกเขา

อย่างไรก็ตาม; หากเป็นเพียงตัวคุณเองและอาจเป็นคู่สมรส คอนโดก็เล็กกว่าและง่ายต่อการรักษาความสะอาดมากกว่าบ้าน บ้านภูเก็ตมือสองราคาถูก นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลกับการรักษาลาน หากคุณเลือกที่จะอาศัยอยู่บนชั้นใดชั้นหนึ่งที่สูงกว่า มุมมองของคุณจะสวยงามกว่าถ้าคุณอยู่ในบ้านที่มีเพียงชั้นเดียวหรือสองชั้น

เหตุผลที่ดีที่สุดในการซื้อคอนโดริมชายหาดคือเพื่อความสุขที่แท้จริงของคุณ บางทีนี่อาจเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด ในกรณีนั้นไปเลย! หากคุณโชคดีพอที่จะมีอาชีพทำที่บ้าน อย่ารอจนเกษียณ ย้ายไปที่คอนโดริมชายหาดของคุณตอนนี้เลย! แค่คิดว่าจะดีแค่ไหนถ้าได้นั่งบนลานบ้านหรือระเบียงของคุณและชมนกทะเลบินอยู่เหนือหัว บ้านภูเก็ตติดทะเล หรืออาจจะเดินเล่นไปตามชายหาดทุกเย็นกับคนรักของคุณภายใต้แสงจันทร์ ถ้าคุณอาศัยอยู่ที่นั่น ชายหาดจะไม่มีวันปิดคุณ หากคุณมีลูก คุณสามารถกำหนดได้ตามความประสงค์ของคุณว่าต้องการให้ทรัพย์สินนี้เหลือให้พวกเขาหลังจากที่คุณจากไป จากนั้นพวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับมันเป็นเวลาหลายปีเช่นกัน

คำเตือนหนึ่งข้อในการเลือกคอนโดริมชายหาด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอนโดมีข้อกำหนดในการปัดเป่าผลกระทบจากคลื่นพายุหากมีพายุใหญ่เกิดขึ้นที่นั่น บางทีมันควรจะอยู่ห่างจากพื้นดินพอสมควรและ/หรือมีการก่อสร้างที่เพียงพอซึ่งจะไม่พังทลายในกรณีที่เกิดพายุ ท้ายที่สุดนี่คือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน คุณไม่ต้องการที่จะสูญเสียการลงทุนของคุณในคอนโดริมชายหาดของคุณตอนนี้ใช่หรือไม่? สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอนโดของคุณได้รับการจัดเตรียมอย่างถูกต้อง หากเกิดพายุเช่นนี้