เสาเข็มไมโครไพล์ของคุณดูดีที่สุดเป็นเวลาหลายปี

เสาเข็มไมโครไพล์

 

คุณควรดูเคล็ดลับการบำรุงรักษาที่จำเป็นเหล่านี้ และหากคุณทำเช่นนั้น คุณจะไม่พบสัญญาณเตือนหรือข้อกังวลใดๆ เกี่ยวกับประสิทธิภาพไมโครไพล์ในระยะยาวของคุณ นี่คือการดูแลระยะยาวสำหรับการตกแต่งพื้นเชิงพาณิชย์ ระบบพื้นคอนกรีตส่วนใหญ่ประกอบด้วยสีรองพื้น สีรองพื้น และสีทับหน้าที่ทำจากวัสดุที่ทนต่อรังสียูวี สารเคลือบคอนกรีตต่างๆ ที่มีอยู่นั้นทำงานได้ดีจนคราบและการเปลี่ยนสีโดยทั่วไปจะไม่เป็นปัญหาหากเตรียมพื้นผิวอย่างเหมาะสม สะเก็ดสียังปลอดภัยจากคราบ ไมโครไพล์และชนิดที่ทนต่อรังสียูวีจะต้านทานการซีดจางหรือสีเหลือง

ไมโครไพล์ทั่วไปในพื้นที่เชิงพาณิชย์คือ

  • สิ่งสกปรกและเศษซาก และการสัญจรทางเท้าสูงไมโครไพล์ที่ไม่มีการปิดผนึกหรือไม่เคลือบ วัสดุส่วนใหญ่จะเจาะและทิ้งคราบ และที่แย่กว่านั้น อาจทำให้อายุการใช้งานของพื้นผิวสั้นลง
  • ด้วยพื้นคอนกรีตตกแต่งอย่างดี วัสดุเหล่านี้ทั้งหมดสามารถทำความสะอาดด้วยไมโครไพล์ ผู้ผลิตส่วนใหญ่กล่าวว่าพื้นเรืองแสงเหล่านี้ใช้งานได้ดีประมาณ 10 ถึง 15 ปีในสภาพแวดล้อมที่มีการจราจรหนาแน่น
  • ไมโครไพล์ที่ไม่ปิดผนึกจะไวต่อความเสียหายและการย้อมสีคอนกรีตเคลือบจะไม่เสื่อมสภาพ นอกจากนี้ คราบที่ไม่น่าดูก็เป็นเรื่องของอดีตเช่นกัน เมื่อคุณรักษาไมโครไพล์ของคุณ
  • จากเครื่องซีลคอนกรีต พวกมันจะสร้างพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุนอย่างสมบูรณ์ซึ่งน้ำมัน

พื้นในสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์ใด ๆ อยู่ภายใต้การใช้งานและการละเมิดมากกว่าพื้นผิวอื่น ๆ ในอาคาร การรักษาอย่างถูกต้องควรถือเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดี การบำรุงรักษามักจะเป็นปัจจัยที่ถูกละเลยซึ่งมีความสำคัญเท่าเทียมกันในการรับประกันว่าอายุการใช้พื้นเพื่อการพาณิชย์สำหรับการตกแต่งและการคงรูปลักษณ์จะตอบสนองความคาดหวังของคุณ ยิ่งคุณสามารถทำให้เสาเข็ม ไมโครไพล์ตกแต่งของคุณมีรูปลักษณ์ที่มีคุณภาพได้นานเท่าไร ต้นทุนเฉลี่ยในการเป็นเจ้าของสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อมก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น

มีข้อดีหลายประการของไมโครไพล์

  • ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์เท่านั้น แต่พื้นคอนกรีตขัดมันยังมีคุณประโยชน์มากมายที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามาก เช่นเดียวกับพื้นประเภทอื่นๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • ไมโครไพล์เป็นเพียงพื้นในอุตสาหกรรมเท่านั้นอย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้มีการพัฒนาในร้านค้าปลีกและภายในบ้านด้วยเช่นกัน อาจเป็นเพราะรูปลักษณ์ที่มีสไตล์และเนื่องจากข้อดีหลายประการที่มีเหนือ
  • ตัวเลือกการปูพื้นแบบอื่นๆ คอนกรีตขัดเงาจะมีประสิทธิภาพมาก

หากคุณกำลังค้นหาระบบปูพื้นที่มีการบำรุงรักษาน้อย เมื่อติดตั้งแล้ว จะต้องให้ความสนใจน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับระบบปูพื้นอื่นๆ ไม่ต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีสารเคมีรุนแรงในกรณีพื้นคอนกรีตขัดมัน ฝุ่นหรือสิ่งสกปรกไม่สามารถเกาะบนพื้นดังกล่าวได้ ขัดกับพรม ไมโครไพล์และแข็งแรงมากเมื่อเทียบกับพื้นอื่นๆ กันน้ำได้ https://www.prachachat.net/general/news-1035725