น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์สร้างฐานสำหรับผู้เริ่มต้น

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์

 

ด้วยเวลาและความอดทนเพียงเล็กน้อย คุณจึงสามารถสร้างแผงโซลาร์เซลล์ของคุณเองได้ โดยจะนำพลังงานที่จับได้จากดวงอาทิตย์ไปไว้ในแบตเตอรี่เพื่อจัดเก็บและนำไปใช้ในภายหลัง น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์สำหรับผู้เริ่มต้น คุณจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับสายไฟ รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณสร้างกล่องจากไม้ได้น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ ขนาดของกล่องที่คุณสร้างควรเป็นสัดส่วนโดยตรงกับปริมาณพลังงานที่คุณต้องการจับ แต่ 5′ x 3′ เป็นเรื่องปกติใช้ไม้อัด 3/4″

สร้างฐานสำหรับแผงโซลาร์เซลล์ของคุณ ขนาดที่กล่าวถึงข้างต้นควรแบ่งครึ่งน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์เพื่อให้เมื่อถาดเสร็จสมบูรณ์ จะสามารถเก็บแผงโซลาร์เซลล์ได้ 2 แผง ขั้นตอนนี้ต้องใช้ความรู้พอสมควร งานไม้ ให้มีคนช่วยคุณหากคุณไม่มีเครื่องมือด้วยตัวเองเคลือบกล่องของคุณด้วย น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด คุณควรเคลือบสามครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ หากคุณไม่พบ UV Guard เครื่องซีลพื้นและสีก็ใช้ได้

ดังนั้นใช้การวัดที่แม่นยำเมื่อตัด เมื่อแผ่นหมุดถูกตัดแล้ว

แต่คุณอาจต้องเคลือบแผงถึง 10 ครั้งจึงจะมีประสิทธิภาพในการปกป้องไม้จากรังสียูวีจากแสงแดดจะต้องตัด Pegboard Masonite เพื่อให้พอดีกับแผงโซลาร์เซลล์ของคุณ มันควรจะพอดีพอดีน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ ดังนั้นใช้การวัดที่แม่นยำเมื่อตัด เมื่อแผ่นหมุดถูกตัดแล้ว ให้เคลือบด้วย น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ก่อนติดตั้ง วัสดุอื่นๆ ที่สามารถใช้ได้ ได้แก่ แผ่นหินและกระดาษแข็ง หากคุณไม่มีกระดานหมุด วัสดุที่ใช้ต้องไม่นำไฟฟ้าเซลล์แสงอาทิตย์มักขายเป็นชุดๆ

ในขนาด 3″ x 6″ บางตัวมีสายไว้ล่วงหน้าในขณะที่บางตัวไม่ได้เชื่อมต่อ น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์วิธีดำเนินการจากที่นี่จะเป็นตัวกำหนดเซลล์ที่คุณซื้อสำหรับแผงข้อมูลของคุณ หากคุณซื้อเซลล์แบบไม่มีสาย คุณจะต้องต่อเซลล์เหล่านั้นในซีรีส์ในการยึดแผงโซลาร์เซลล์ให้เข้าที่ ให้ใช้กาวอุดรูรั่วเล็กๆ ที่ใต้พื้นผิวของแต่ละแผง น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ทั้งหมด เนื่องจากจะป้องกันไม่ให้เซลล์เคลื่อนที่ในลมแรงและอาจทำให้เซลล์แตกได้สำหรับเซลล์แสงอาทิตย์แบบมีสายล่วงหน้า

ในขณะที่สิ่งนี้จะพิสูจน์ให้เห็นถึงการลงทุนที่ชาญฉลาดเมื่อเวลาผ่านไป

คุณพร้อมที่จะติดตั้งน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ซึ่งจะทำให้แผงของคุณปลอดภัย สำหรับเซลล์ที่ยังต้องเดินสาย คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละเซลล์ถูกต่อเข้ากับเซลล์อื่นๆ ก่อนที่คุณจะติดตั้งแผงป้องกันนี้คุณจะต้องจ่ายเงินหลายหมื่นดอลลาร์ และในขณะที่สิ่งนี้จะพิสูจน์ให้เห็นถึงการลงทุนที่ชาญฉลาดเมื่อเวลาผ่านไป น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ที่จะได้มา แผงโซลาร์เซลล์ที่ยืดหยุ่นได้ให้คำมั่นว่าการลดลงดังกล่าวเป็นต้นทุนที่ทำให้การได้รับเงินทุนไม่เป็นปัญหาใหญ่อีกต่อไป

เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์กำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และมีข้อสงสัยเล็กน้อยว่าภายในเวลาไม่กี่ปีมาตรฐานสำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์จะมีแผงโซลาร์เซลล์ที่ยืดหยุ่นได้ เทคโนโลยีน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ซึ่งทุกคนสามารถกางออกเหนือหลังคาหรือตามผนังบ้านได้หากต้องการมีข้อสงสัยเล็กน้อยว่าเมื่อเวลาผ่านไปอัตราประสิทธิภาพของแผงโซลาร์เซลล์ที่ยืดหยุ่นจะดีขึ้นอย่างมาก ช่วยประหยัดเงินของคุณ แต่ในขณะนี้คำมั่นสัญญาของเทคโนโลยีก็น่าตื่นเต้นเพียงพอ