ตัวเลือกในการใช้งานริบบ้อนที่มีคุณภาพ

ริบบ้อนคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ผลกระทบหรือไม่ริบบ้อนคุณคุ้นเคยกับเครื่องพิมพ์ดีดโรงเรียนเก่าของวันที่ผ่านมาหรือไม่หากคุณรู้จักสิ่งเหล่านี้ริบบ้อนเครื่องพิมพ์ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมในแง่ของรูปแบบการพิมพ์ริบบ้อนกระบวนการ และวัสดุสิ้นเปลือง หลายคนรู้จักเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์เลเซอร์ริบบ้อน ราคาและถึงแม้จะพบเห็นได้ทั่วไปในสำนักงานบางแห่ง แต่ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอีกทางหนึ่งก็คือเครื่องพิมพ์แบบเป็น

ตัวเลือกรูปแบบที่เก่ากว่าเล็กน้อยริบบ้อน

ที่ต้องพิจารณาแต่มีประโยชน์มากมายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กริบบ้อนและไม่น่าแปลกใจนักที่จะได้เรียนรู้ว่าคุณสามารถประหยัดเงินด้วยเครื่องพิมพ์นี้เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องพิมพ์รุ่นอื่นๆ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเริ่มต้นด้วยแถบผ้าหรือบางครั้งก็มาในวัสดุสังเคราะห์ซึ่งมีการเคลือบหมึกสีดำหรือหมึกสีจำนวนมาก สิ่งนี้จะถูกแทรกเข้าไปในเครื่องพิมพ์ และเมื่อถึงเวลาต้องพิมพ์อะไรบางอย่างริบบ้อนค้อนด้านในงานพิมพ์จะถูกผลักเข้าไปในริบบอนที่กระแทกและทำให้ตัวอักษรที่พิมพ์ออกมา สิ่งนี้ทำให้งานพิมพ์ล่าสุดของคุณดูแตกต่างออกไปมากเมื่อพิมพ์

ริบบ้อนข้อเสียเปรียบประการหนึ่งของเครื่องพิมพ์นี้ที่คุณต้องตระหนักคือการจำกัดสีที่คุณสามารถพิมพ์ได้ในแต่ละครั้ง คุณสามารถพิมพ์ได้เฉพาะสีแบบเอกรงค์เท่านั้น ซึ่งหมายถึงเฉพาะสีดำหรือสีเดียวนี่อาจเป็นเรื่องน่ารำคาญที่เว้นแต่คุณจะพิมพ์ด้วยหมึกสีดำเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเท่านั้นริบบ้อนหากเป็นกรณีนี้การซื้อริบบิ้นสีดำเท่านั้นจะดีที่สุดสำหรับคุณ หมึกที่ติดบนริบบอนจะไม่แห้งริบบ้อนคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องซื้อเพิ่มเนื่องจากไม่ได้ใช้งานเครื่องพิมพ์เหล่านี้เหมาะสำหรับงานง่ายๆ เช่น จดหมายหรือรายงาน

เนื่องจากคุณริบบ้อนจะพิมพ์บนกระดาษเท่านั้น

ริบบ้อนซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องกังวลว่าเครื่องพิมพ์จะสามารถรองรับวัสดุอื่นๆ ได้หรือไม่ริบบ้อนตัวอักษรจะดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นริบบ้อนและโอกาสที่หมึกจะเลอะน้อยลงริบบ้อนเนื่องจากหมึกที่ใช้ไม่ใช่หมึกเหลว ช่วยให้เอกสารของคุณดูเป็นมืออาชีพและสะอาดอยู่เสมอตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณซื้อริบบิ้นอิมแพ็คริบบ้อน

  • ริบบ้อนคุณกำลังซื้อขนาดที่ถูกต้องสำหรับเครื่องพิมพ์ของคุณด้วยวิธีนี้คุณจะไม่ต้องกลับไปทุกที่ที่คุณซื้อและรับสินค้าที่เหมาะสมริบบ้อนหมึกสีดำเหล่านี้ริบบ้อนจะช่วย
  • ให้ชีวิตในสำนักงานของคุณง่ายขึ้นด้วยการพิมพ์ที่ดีขึ้นและลุคสุดท้ายแบบมืออาชีพเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์สองประเภทนี้เป็นริบบ้อน

ริบบ้อนผ้าแถบนี้เรียกว่าริบบิ้นเครื่องพิมพ์และเรียกอีกอย่างว่าริบบ้อนซึ่งเห็นได้ในรูปของเครื่องแฟกซ์เครื่องคิดเงินและขั้วบัตรเครื่องพิมพ์ริบบิ้นเหล่านี้มีประโยชน์เนื่องจากหมึกมีแนวโน้มที่จะแห้งต่ำและบำรุงรักษาง่ายในเครื่องพิมพ์เทคโนโลยีความร้อน ริบบ้อนจะประกอบด้วยหมึกพิมพ์ประเภทแว็กซ์ซึ่งสัมผัสกับกระดาษที่ไวต่อความร้อนโดยใช้ลูกกลิ้งลูกกลิ้ง ความร้อนของเครื่องพิมพ์เทอร์มอลทำให้แว็กซ์ละลายแล้วพิมพ์ลงบนกระดาษริบบ้อนริบบ้อน