ต้องการใช้รถลากจูงรถยกเมื่อคุณเกิดเหตุฉุกเฉิน?

หากรถของคุณเสียหรือคุณประสบอุบัติเหตุ จำนวนผู้ประกอบการรถบรรทุกพ่วงที่แสดงขึ้นอาจล้นหลาม

ก่อนที่ตำรวจ รถพยาบาล หรือแม้แต่คนที่ยืนดูอยากรู้อยากเห็นจะเข้ามาหาคุณ รถยก มีคนขับรถบรรทุกพ่วงจำนวนมากขออนุญาตนำรถของคุณลงไปที่ร้านของพวกเขา ในตอนแรกดูเหมือนว่าคุณกำลังได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่มคนที่อยู่ถูกที่ในเวลาที่เหมาะสม แต่มันไม่ใช่แบบนี้เสมอไป ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ คุณต้องระวังบางสิ่งเมื่อต้องลากรถ ผู้ขับขี่จะได้รับไม้เท้าสั้นเมื่อได้รับความช่วยเหลือจากบริษัทลากจูงที่ผิดกฎหมาย

เอฟเฟคซุปเปอร์แมน

  • รถลากที่มาถึงที่เกิดเหตุ (ภายในสามนาทีที่คุณพัง) ไม่ใช่ชาวสะมาเรียที่ดี  รถยกสูง   มันคืองานของพวกเขา คนขับรถบรรทุกพ่วงจะได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับรถทุกคันที่พวกเขาลาก วิธีนี้ใช้ได้ผลโดยการคำนวณต้นทุนแรนด์ p/กิโลเมตร โดยมีอัตราคงที่สำหรับค่าแรงที่เพิ่มเข้ามา อาจมีค่าใช้จ่ายสูงหากไม่อยู่ในประกันรถยนต์
  • หอคอยเป็นสุนัขล่าเนื้อเมื่อรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุที่ไหนและเมื่อไหร่ บริษัทลากจูงอันธพาลที่ไม่เกี่ยวข้องกับ AA หรือบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้คุณได้รับบริการจากพวกเขา ดังนั้นจงระวัง

รับทำประกันและรับทราบ

เมื่อคุณทำประกันรถยนต์ นายหน้าของคุณจะให้รายชื่ออาคารในเครือเพื่อใช้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ/การพัง นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากกรมธรรม์ของคุณจะไม่จ่ายเงินหากรถของคุณถูกลากโดยบริษัทลากจูงอันธพาล ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ค่าใช้จ่ายอาจสูงเกินจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องหยุดพักระหว่างการเดินทางออกนอกเมือง ไกลจากร้านซ่อมรถที่ใกล้ที่สุด

บริษัทประกันของคุณควรให้สติกเกอร์ ‘ห้ามลาก’ สำหรับรถของคุณ รถยก รถสไลด์  ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางไว้ในที่ที่หอคอยสามารถมองเห็นได้ หากคุณต้องออกจากรถด้วยเหตุผลใดก็ตามและมันถูกลากโดยคนโกง สติกเกอร์นั้นคือเส้นชีวิตของคุณ

ได้รับการติดต่อ

 

  • หากรถของคุณต้องลากจูง ให้โทรติดต่อหอคอยแห่งใดแห่งหนึ่งในเครือบริษัทประกันของคุณและจัดการเอง อย่าปล่อยให้ตัวเองถูกกดดันให้วางรถบนรถบรรทุกคันแรกที่บอกให้คุณเคลื่อนที่
  • หากหอคอยบอกคุณว่าเขาโทรหาพวกเขาแล้วหรือว่าเขาสังกัดอยู่ ให้ตรวจสอบบัตรประจำตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ นี่เป็นสิทธิ์ของคุณ ติดตามผลโดยโทรหาผู้ประกันตนด้วยตนเองเสมอ คุณไม่ต้องการที่จะถูกตรึงอยู่กับใบเรียกเก็บเงินจากบริษัทลากจูงอันธพาล ข้อควรจำ: ตราบใดที่คุณปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องจากบริษัทประกัน คุณจะไม่ต้องจ่ายสิ่งใดที่เกินส่วนเกินของคุณ

ไม่เลวเลย

สุดท้ายแล้ว การเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียอาจทำให้เครียดได้ บริษัทลากจูงเป็นสวรรค์เพราะพวกเขาให้บริการที่จำเป็น แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้สิทธิ์ของคุณและเข้าใจบริการที่มีให้