เวลาที่ดีที่สุดในการซื้อบ้านมือสอง? หากคุณกำลังคิดจะซื้อบ้านหลังที่สอง คำตอบคือตอนนี้!

ในขณะที่ประชากรอเมริกันมีอายุมากขึ้นและมีฐานะร่ำรวยมากขึ้นกว่าที่เคยในประวัติศาสตร์ของเรา

ครอบครัวจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องการซื้อบ้านตั้งแต่อายุยังน้อยก็เริ่มตระหนักถึงความฝันแบบอเมริกันในการซื้อบ้านหลังที่สอง ในแต่ละวัน  บ้านมือสอง ประมาณ 10,000 คนอายุ 50 ปี… นั่นคือ 39,000,000 คนในอีก 10 ปีข้างหน้า ลูกๆ ของพวกเขาอาจจะอยู่นอกวิทยาลัยและอยู่นอกบ้านของครอบครัว บ้านหลักของพวกเขาน่าจะชื่นชมอย่างมาก การจำนองของพวกเขาจะได้รับการชำระเงินหรือต่ำมากเมื่อเทียบกับมูลค่าที่มีอยู่ และอาจมีรายได้มากกว่าที่คาดไว้

เป็นที่คาดการณ์ว่า Boomers เหล่านี้จะได้รับมรดกมากกว่า 4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐในอีก 35 ปีข้างหน้า… การโอนความมั่งคั่งครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก! ในขณะที่เบบี้บูมเมอร์เหล่านี้มองไปข้างหน้าและเห็นว่าวัยเกษียณใกล้เข้ามาแล้ว หลายคนเริ่มวางแผนว่าจะเกษียณที่ไหนและอย่างไร และอาจพิจารณาซื้อบ้าน บ่อยครั้ง ผู้คนมักนึกถึงการซื้อบ้านหลังที่สองเพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ สถานที่พบปะสังสรรค์ของครอบครัว และบ้านพักคนชราในอนาคต

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าชาวบูมเมอร์ส่วนใหญ่ที่ต้องการซื้อบ้านประเภทนี้ต้องการอยู่ห่างจากเด็กและหลานๆ ไม่เกิน 4 ชั่วโมงโดยรถยนต์ และสามารถเข้าถึงสนามกอล์ฟ ทางน้ำ หรือภูเขาได้ ต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ต สถานที่ทำงานที่เอื้อต่อการสื่อสารทางไกล  ฝากขายบ้าน และชั่วโมงการทำงานที่ยืดหยุ่น ทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังซื้อบ้านหลังที่สองที่อยู่นอกเส้นทางเดิมเพียงเล็กน้อย ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมอาจถูกล่อลวงให้รอโดยพิจารณาจากตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน

แม้ว่าราคาจะลดลงในบางตลาด แต่ราคาเหล่านี้ยังคงทรงตัวและกำลังเพิ่มขึ้นในชุมชนที่มีการวางแผนหลักบางแห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชนที่มีการสนับสนุนทางการเงินที่แข็งแกร่งและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่กว้างขวางและมีการวางแผนมาอย่างดี ความแข็งแกร่งทางการเงินของนักพัฒนาชุมชนมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคิดจะซื้อบ้านหลังที่สองในชุมชน ชุมชนขนาดใหญ่ส่วนใหญ่จะเห็นตลาดที่ช้าอย่างน้อยหนึ่งแห่ง หรือไม่ก็มากกว่านั้นตลอดช่วงชีวิตของการพัฒนา ดังนั้นนักพัฒนาจึงต้องเข้มแข็งพอที่จะดำเนินการต่อไปจนกว่าตลาดจะแข็งแกร่งและมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ต้องการซื้อบ้าน

อัตราดอกเบี้ยต่ำ

อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยอยู่ที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ บ้าน มือ สอง ใกล้ bts  (5.45% สำหรับการจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่ 30 ปีที่เขียนบทความนี้) และแม้ว่าพวกเขาจะยังคงเคลื่อนไหวต่ำกว่าเดิมบ้าง ประสบการณ์บอกเราว่าจังหวะเวลาของตลาดในการซื้อบ้านคือ ยากและเสี่ยง คงจะเป็นการยากที่จะโต้แย้งว่าการซื้อบ้านหลังที่สองที่มีการจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่ 30 ปีต่ำกว่า 5.50% นั้นไม่ใช่การซื้อที่น่าดึงดูด

รายการสิ่งของ

นับตั้งแต่การชะลอตัวของที่อยู่อาศัยเริ่มต้นขึ้น ผู้สร้างส่วนใหญ่ได้ลดจำนวนบ้านใหม่ที่พวกเขากำลังเริ่มต้นลงอย่างมาก และถึงแม้จะมีผู้คนน้อยลงที่ต้องการซื้อบ้านโดยรวม แต่ก็มียอดขายมากกว่าการเริ่มต้นในช่วง 14 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่าอุปทานบ้านใหม่ทั้งบ้านระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษากำลังลดลง เนื่องจากต้องใช้เวลาหลายเดือนและในบางตลาดหรือหลายปีกว่าจะได้รับโครงการที่วางแผนและอนุมัติจากหน่วยงานของรัฐที่เหมาะสม จึงมีแนวโน้มว่าอุปสงค์จะเกินอุปทานในอนาคตอันใกล้นี้ ในช่วงเวลานั้น ราคาจะเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในบางชุมชน เนื่องจากความต้องการจะเกินอุปทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชนที่ตั้งอยู่อย่างดีและได้รับการอำนวยความสะดวก ซึ่งสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านหลังที่สองจำเป็นต้องนำมาพิจารณา

ดินแดนที่ไม่ซ้ำใคร

บ้านหลังที่สองมักพบในชุมชนที่ได้รับการพัฒนาในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ สิ่งนี้เพิ่มความเร่งด่วนเป็นพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน บ้านแต่ละหลังในชุมชนมักจะตั้งอยู่บนพื้นที่บ้านซึ่งมีคุณสมบัติเฉพาะของตนเอง เช่น ทิวทัศน์ของทะเลสาบหรือภูเขา หรือจุดที่อยู่ติดกับสนามกอล์ฟ แต่ละล็อตจะไม่ซ้ำกัน ดังนั้นหากใครก็ตามที่คิดจะซื้อบ้านหลังที่สองถูกใจสิ่งที่เสนอ เขาหรือเธอจะต้องซื้อทันทีแทนที่จะรอ เพราะเมื่อขายออกไปหมดแล้วhttp://www.centralhome.co.th/