วิธีการเลือกตู้แช่เย็นตู้แช่ไวน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านของคุณ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไวน์และไม่สามารถสร้างห้องเก็บไวน์ได้

พวกเขามีตัวเลือกในการซื้อตู้แช่ไวน์หรือตู้แช่ไวน์  ตู้แช่เย็น  พวกเขามาในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ และเหมาะสำหรับวัตถุประสงค์ของความบันเทิงหรือเพียงเพื่อเก็บขวดไวน์ที่คุณชื่นชอบสะดวก

  • เมื่อคุณกำลังค้นหาตลาดสำหรับตู้แช่ไวน์ มีบางสิ่งที่คุณควรจำไว้ ไม่แนะนำให้ซื้อของด้วยแรงกระตุ้นทุกรูปแบบ ทำวิจัยของคุณก่อนเสมอ
  • สิ่งแรกที่คุณควรตัดสินใจคือคุณจะวางรายการนี้ไว้ที่ไหน พวกเราหลายคนมีข้อ ตู้เย็น 2 ประตู  จำกัด ด้านพื้นที่ในการจัดการ เมื่อพื้นที่ตั้งอยู่ ให้ทำการวัดอย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณได้ขนาดที่ต้องการอยู่ในใจ

ถัดไป คุณต้องตัดสินใจว่าจะเก็บไวน์ประเภทใด ไวน์แดงและไวน์ขาวจะถูกทำให้เย็นลงที่อุณหภูมิต่างกัน ดังนั้นจึงไม่สามารถติดอยู่ในอุณหภูมิเดียวกันได้ หากคุณไม่แน่ใจ ขอแนะนำให้ซื้อตู้แช่ไวน์ที่สามารถเก็บได้ทั้งสองแบบ ซึ่งมักจะมาพร้อมกับช่องต่างๆ ซึ่งคุณสามารถตั้งอุณหภูมิได้ตามที่คุณจัดเก็บไว้ในส่วนใดส่วนหนึ่ง

เพื่อประสิทธิภาพโดยรวมและไม่ต้องกังวลในส่วนของคุณ ควรใช้ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติและหน้าจอแสดงผล LCD ที่ใช้งานสะดวก สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการกังวลคือคุณได้เก็บไวน์ไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสมหรือไม่

ตรวจสอบขนาดชั้นวางเสมอ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะได้อันที่ถ้าจำเป็นไม่สามารถปรับเปลี่ยนชั้นวางได้

ตรวจสอบประตูด้วยเพื่อให้แน่ใจว่าเพียงพอสำหรับการป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายและให้ฉนวนกันความร้อนที่เพียงพอ

ตู้แช่ไวน์เหมาะสำหรับเสิร์ฟที่โต๊ะมากกว่า แต่จะทำหน้าที่เดียวกัน ตู้เย็นเล็ก   พวกเขาเก็บไวน์ไว้ที่อุณหภูมิที่ถูกต้อง การมีตู้แช่ไวน์หรือตู้แช่ไวน์ในบ้านของคุณเป็นประโยชน์อย่างยิ่งhttps://www.sahastainless.com/product-category/commercial-refrigeration/display-cooler/