เพลิดเพลินกับกิจกรรมและการเลือกที่พักเกาะเสม็ด

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ที่พักเกาะเสม็ดเป็นปลายทางที่ต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการความสนุกสนานท่ามกลางแสงแดด บังกะโลชายทะเลสามารถเช่าได้เพียง 150 บาทต่อคืนและสามารถใช้เวลาในการเดินเล่นบนชายหาดได้ตลอดทั้งวัน นักท่องเที่ยวเหล่านี้พบการดำรงอยู่อย่างเงียบสงบและเงียบสงบบนเกาะที่น่าสนใจมากเกินไปที่พวกเขาตัดสินใจที่จะอยู่ที่นั่น แต่วันนี้ที่พักเกาะเสม็ดได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังคงมีเสน่ห์ในการรักษาความสงบและยังคงเป็นสวรรค์เขตร้อน วันนี้หรูหราวิลล่าสมุยได้เกิดขึ้นทั่วเกาะซึ่งได้เห็นการพัฒนาจำนวนมากและโครงสร้างพื้นฐาน

อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ของที่พักเกาะเสม็ดโดยเฉพาะชายฝั่งทางใต้ยังไม่ได้พัฒนา คุณสามารถเพลิดเพลินกับวันสำรวจพื้นที่สีเขียวนี้ พืชที่น่าตื่นตาตื่นใจและหลากหลายและละแวกใกล้เคียงอันแสนอบอุ่นที่อาศัยอยู่โดยคนที่เป็นมิตรกับโลกนี้จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันหยุดที่น่าจดจำ คุณสามารถเดินทางสู่ที่พักเกาะเสม็ดโดยเที่ยวบินตรงระยะสั้นภูเก็ตกัวลาลัมเปอร์และสิงคโปร์ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเดินทางโดยรถไฟรถบัสและเรือ

การพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงามแห่งหนึ่งของเกาะนี้เป็นสิ่งที่ต้องทำ ที่พักเกาะเสม็ดนอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะว่ายน้ำหรือพายเรือในน้ำร้อนที่อบอุ่น แต่คุณสามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้เช่นกัน การดำน้ำตื้นเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยม  สามารถไปพร้อมกับกลุ่มผู้ร่วมดำน้ำของพวกเขาในการดำน้ำลึกดำน้ำดูปะการังการท่องเที่ยวไปยังหมู่เกาะต่างๆที่อยู่ติดกันซึ่งจัดโดยชาวประมงท้องถิ่นหรือเพียงแค่ดำน้ำดูปะการังจากชายหาดและโครงสร้างหินที่กระจายอยู่ทั่วเกาะ

คุณสามารถเช่าอุปกรณ์ จากศูนย์กีฬามากมายที่ผุดขึ้นมาบนเกาะ มีการจัดบทเรียนสำหรับผู้ใหญ่และเด็กวัยหัดเดิน ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท / ชม. สำหรับการจ้างอุปกรณ์และ 500 บาท / ชั่วโมงสำหรับบทเรียนเฉพาะบุคคลพร้อมอุปกรณ์ เงื่อนไขเหมาะสำหรับการเล่นวินด์เซิร์ฟกับลมนอกชายฝั่งที่ดีตลอดทั้งปี

ดำน้ำ ยังเป็นที่นิยมมากและอ่าวไทยมีพื้นที่ดำน้ำกว้างใหญ่เหมาะสำหรับนักดำน้ำทุกประเภท ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นสามเณรหรือมีประสบการณ์มีให้คุณเลือกมากมาย หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับที่พักเกาะเสม็ดก็คือคุณสามารถหยุดรถเข็นริมถนนได้ด้วยแผ่นผัดไทยหรือข้าวผัด 30 บาทในขณะที่ร้านอาหารหรูหราที่อยู่ติดกับชายหาดก็สามารถเยี่ยมชมได้ มีตัวเลือกทั้งหมดที่นี่รวมถึงร้านอาหารมังสวิรัติหลายแห่ง

ที่พักเกาะเสม็ดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากลุ่มภัตตาคารภัตตาคารนานาชาติที่ได้รับการแนะนำใน ได้แก่ ญี่ปุ่นอิตาลีเยอรมนีอินเดียบราซิลสวิตเซอร์แลนด์ฝรั่งเศสสวีเดนและเม็กซิโก อาหารตะวันตกที่ดีมีจำหน่ายในเกือบทุกหมู่บ้านบนเกาะ นอกจากนี้ยังมีร้านเบเกอรี่ที่ยิ่งใหญ่ร้านไอศกรีมแมคโดนัลด์ในเฉวงและละไมและร้านพิซซ่าที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ