องค์ประกอบของสปา bangkok massage service มุ่งเน้นไปที่การวัดด้วยสัมผัสถึง รูป รส กลิ่น เสียง

สปา เป็นทางเลือกหนึ่งของผู้รักสุขภาพและความงาม

และสปาก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการขับสารพิษออกจากร่างกาย สปากำเนิดเกิดจากการแช่ตัวในบ่อน้ำแร่ธรรมชาติในประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความร้อนของน้ำเป็นตัวขับสารพิษที่มีอยู่ในร่างการออกให้หมด และยังทำให้ร่างกายได้รับการผ่อนคลายและสร้างความสดชื่นให้ร่างกายอีกด้วย การแช่ตัวในบ่อน้ำแร่นั้นคุณจะรู้สึกได้ถึงความสุข สดชื่น และความสงบที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มาให้พร้อมกับไอแห่งความร้อนจากน้ำแร่ สิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้ร่างกายของเรารับรู้ได้ถึงความผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและจิตใจ เมื่อร่างกาย จิตใจ สดชื่นแล้วเซลส์และระบบการทำงานต่างๆของร่างกายก็จะทำงานได้ดีและเต็มประสิทธิภาพ นอกจากการแช่ตัวในบ่อน้ำแร่แล้ว สปายังมีความหมายรวมถึงการทำซาวน์นา การอบไอน้ำ และการนวดตามส่วนต่างๆของร่างกายด้วยน้ำมันหอมระเหยอีกด้วย

จากสภาพเศรษฐกิจและการแข่งขันกันในสังคมปัจจุบันก็ทำให้ชีวิตของเราต้องทำงานหนักเพื่อความอยู่รอดของชีวิตจนทำให้เราดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง สังเกตุง่ายๆจากการเกิดอาการเจ็บป่วยได้ง่ายกว่าคนสมัยโบราณ อีกทั้งสภาพของสิ่งแวดล้อมรอบตัวเราเปลี่ยนแปลงมาก มีมลพิษมากขึ้น เชื้อโรค และไวรัสมากมายหลายชนิด ถ้าร่างการของเราไม่แข็งแรงภูมิคุ้มกันภายในร่างกายต่ำแน่นอนเราต้องเจ็บป่วยแน่นอน และเราก็ต้องพึงพายาปฎิชีวนะ ใช้ยามากก็สะสมและอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงในอนาคต ธรรมชาติสร้างสิ่งต่างๆมาให้สิ่งมีชีวิตในโลกไว้ใช้อย่างสมดุลย์เพื่อรักษาและบำบัดร่างกายให้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เพียงแต่ว่ามนุษย์เราจะสามารถนำมาใช้ได้อย่างถูกต้องถูกวิธีหรือไม่ http://bangkokanitamassage.com

มาดูประโยชน์โดยหลักๆของการนวดสปา “Spa”

(◐ o ◑ ) เป็นการขัดผิวและเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปจากผิว เพื่อให้ผิวหนังได้มีโอกาสสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้แทนที่โดยเร็ว

(◐ o ◑ ) เป็นการขับและขจัดของเสียออกจากรูขุมขนบนผิวหนัง

(◐ o ◑ ) bangkok massage service เป็นการให้อาหารเสริมในการบำรุงผิว ทำให้ผิวหนังเนียนนุ่ม รู้สึกกระชับ

(◐ o ◑ ) เป็นการผ่อนคลายความเครียด ความอ่อนล้า ของร่างกาย ให้ร่างกายกลับกระปรี้กระเปร่าและรู้สึกสดชื่นขึ้นได้ทันที

สปา bangkok massage service ในแต่ละภูมิภาคมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและอุปนิสัยของคนในภูมิภาคนั้นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสปาด้วยความมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง รับรู้และสัมผัสถึงความงดงามของศิลปะวัฒนธรรม รูปแบบสถาปัตยกรรม ความสวยงามของผู้คนที่ได้พบเห็น ซึ่งองค์ประกอบของสปามุ่งเน้นไปที่การวัดด้วยสัมผัสถึง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส การสร้างบรรยากาศให้พร้อมโดยการผสมผสานรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส อันจะนำไปสู่ความรื่นรมย์ ผ่อนคลาย จึงเป็นองค์ประกอบสำคัญ สปาไม่ใช่การนวดแผนโบราณ แต่สปาคือธรรมชาติบำบัดด้วยการลูบไล้สัมผัสโดยผสมผสานกับธรรมชาติ ปัจจุบันธุรกิจสปากำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสปาของไทยเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ