คิดเกี่ยวกับการไปตั้งแคมป์ ใช้คำแนะนำนี้

การตั้งแคมป์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมจะได้รับการออกมีและลืมเกี่ยวกับปัญหาของคุณ ชีวิตประจำวันทุกคนสามารถจะเต็มไปด้วยความวิตกกังวลและความเครียดจึงเป็นเรื่องดีที่จะก้าวออกไปจากมันทุกครั้งในขณะที่ ก่อนที่คุณจะไปตั้งแคมป์ แต่ก็มีประโยชน์ที่จะทำให้สิ่งที่คุณกำลังจะอ่านที่นี่อยู่ในใจตลอดเวลา ถ้าคุณจะไปตั้งแคมป์ในเขตทุรกันดารคุณอาจจะดำเนินการชุดงูกัดในเกียร์ของคุณ ชุดที่ดีที่สุดงูกัดนั้นเป็นคนที่ใช้ดูด ชุดบางคนมีมีดผ่าตัดและ constrictors ไหลเวียนของเลือดในพวกเขา ผ่าตัดจริงสามารถตัดพิษเข้าสู่กระแสเลือดได้เร็วขึ้นและ constrictors สามารถเต็มที่หากไม่ได้ใช้อย่างถูกต้องในขณะที่แคมป์ไฟให้ปิดไฟเพียงพอในพื้นที่โดยทั่วไปรอบ ๆ คุณต้องการที่จะแน่ใจว่าคุณจะพร้อมไฟฉายในการเดินทางแคมป์ปิ้งของคุณ ถ้าคุณวางแผนที่จะร่วมนอกแคมป์ไฟเรืองแสงของ

คิดเกี่ยวกับการไปตั้งแคมป์ ใช้คำแนะนำนี้
คิดเกี่ยวกับการไปตั้งแคมป์ ใช้คำแนะนำนี้

นี่คือการระมัดระวังความปลอดภัยแน่นอนคุณไม่ต้องการที่จะไม่สนใจ มันอาจจะค่อนข้างมืดออกมีในป่ายามค่ำคืนที่คุณต้องรักษาความสะอาดของคุณในขณะที่ตั้งแคมป์ สุขอนามัยที่ดีเป็นเรื่องยากเมื่อคุณกำลังตั้งแคมป์บางครั้ง แต่คุณสามารถให้ตัวเองทำความสะอาด ขวดมือเจลทำความสะอาดที่ดีจะต้องมีเพื่อให้คุณสามารถทำความสะอาดมือก่อนรับประทานอาหาร คุณยังสามารถใช้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถูในพื้นที่ของร่างกายที่ไม่ได้มีความละเอียดอ่อน สบู่ย่อยสลายทางชีวภาพอ่อนและฟองน้ำสามารถใช้ในการใช้ห้องอาบน้ำขนาดเล็กเมื่อทรัพยากรน้ำต่ำ

เมื่อคุณนำสุนัขของคุณในการเดินทางแคมป์ปิ้งให้มั่นใจว่าเขามีการป้องกันเห็บเพียงพอ บักเจริญเติบโตในป่าและการบำบัดหมัดจำนวนมากไม่ได้ขยายความคุ้มครองไปถึงเห็บเพื่อขอสัตว์แพทย์ของคุณก่อนที่จะแยกย้ายถ้าสุนัขของคุณมีทุกสิ่งที่เขาต้องการและสิ่งที่คุณควรจะทำอย่างไรเพื่อป้องกันเห็บที่เหมาะสมและการกำจัดในเวลากลางคืนสร้างถุงหมี ” ” ผูกเชือกรอบถุงกับอาหารและถังขยะของคุณของคุณ จากนั้นหาต้นไม้และโยนถุงกว่าสาขายกจนกว่าพวกเขาจะไม่น้อยกว่าเจ็ดหรือแปดฟุตออกจากพื้นดิน ผูกเชือกรอบต้นไม้จึงเป็นที่เชื่อถือได้ วิธีนี้หมีและสัตว์อื่น ๆ จะไม่สามารถที่จะได้เป็นอาหารและถังขยะของคุณในช่วงเวลากลางคืนขณะที่คุณรู้ว่าสิ่งที่ตั้งแคมป์ entails, คุณจะสามารถที่จะเกิดขึ้นกับแผนเพื่อให้การเดินทางของคุณไปอย่างราบรื่นมากขึ้น รู้ว่าสิ่งที่คาดหวังเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกสนานแม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นจริงได้รับออกมีและทำมัน ใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ที่นี่และมีการเดินทางความเครียดฟรี!