จริงหรือเปล่าครับว่ามัลดิฟส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สุดยอด

แล้วก็มาต่อกับเรื่องราวอันแสนสุดสพรึง และน่าตื่นเต้นเช่นเดิมครับ กับเรื่องราวจินตนาการสุดล้ำลึกในการท่องเที่ยวที่ประเทศมัลดิฟส์ ของชายหนุ่มผู้บ้าคลั่ง ฮ่าๆๆ เกริ่นนำแบบนี้อย่าว่าผมอย่างงั้นอย่างงี้เลยครับ ผมก็เป็นคนอย่างนี้หล่ะ บ้า ๆ บอ ๆ ไป แต่ว่าผมชอบเที่ยวนะครับ และวันนี้นี่เองการท่องเที่ยวของผมก็ใกล้จะสุดสิ้นสู่จินตนาการอันแสนสงบและเรียบง่ายครับ วันนี้นี่เองเห็นเขาร่ำลือว่ามัลดิฟส์นี่เป็นสถานที่ที่น่าท่องเที่ยวมากนักหรอครับ

จริงหรือเปล่าครับว่ามัลดิฟส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สุดยอด
จริงหรือเปล่าครับว่ามัลดิฟส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สุดยอด

มันเป็นยังไงหรอ มัลดิฟส์เขาว่ามันเป็นทะเลที่สุดยอด อย่างกับว่าเป็นเกาะแดนสวรรค์เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าเลือดมันสูบฉีดขึ้นมา “จำนวนมาก” แหะ ๆ ล้อเล่นครับ มันเป็นสถานที่ ๆ ที่ผมอยากจะไปเที่ยวให้ได้ ที่หนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้เลยครับ นอกจากเกาะนี้แล้ว คงจะเป็นเรื่องการเที่ยวกับเกาะอื่น ๆ อย่างโบราโบร่าอะไรงี้ ผมหาข้อมูลดูที่นั่นก็น่าเที่ยวอยู่ไม่น้อยเลยก็ว่าได้ครับ

แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ผมกระอักตายอีกจุดหนึ่งก็คือ การเที่ยวที่มัลดิฟส์ก็ไม่ใช้ง่าย ๆ เหมือนกันเนี่ย ที่ผมบอกว่ามันไม่ง่ายเพราะว่าผมจนมาก ถึงมากที่สุดครับ ลำพังเงินเดือนที่ใช้กิน ไหนจะไปเที่ยวอีกก็ไม่กี่บาทหรอก ถ้าผมคิดว่าจะไปเที่ยว ๆ ไกล ๆ แบบนี้ผมต้องวางแผนแล้วว่ามันต้องคุ้มกับความรู้สึกของความรักที่แน่นอนจริง ๆ ผมว่ามัลดิฟส์เหมาะสำหรับไปกันเป็นคู่อ่ะ เขาว่ากันอย่างนั้นเพราะว่าเป็นสถานที่ฮันนีมูนสำหรับคู่รักใหม่ปลามันโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ดีถ้าผู้อ่านอยากจะไปเที่ยว แต่ไม่ชำนาญเรื่องการจัดการ ผมขอแนะนำเว็บไซต์นี้เลยครับ http://www.earththaitravel.com/maldives/maldives.php ซึ่งประกอบไปด้วยแพคเกจทัวร์ต่าง ๆ มากมาย ราคาอาจจะเริ่มต้นอยู่ที่ 20,000 บาทขึ้นครับ เท่าที่เห็น อย่างไรก็แล้วแต่ขึ้นอยู่กับว่าช่วงเวลาท่องเที่ยวในขณะนั้นมีจำนวนปริมาณมากน้อยแค่ไหนครับ